ban-lam-viec-van-phong

3 yếu tố chính phải xem xét khi lựa chọn bàn làm việc văn phòng

Diện tích của văn phòng: Không thể đặt một chiếc bàn quá lớn với thiết kế cầu kỳ trong một không gian văn phòng nhỏ hẹp, chính vì thế mà chúng ta nên xác định kích thước của bàn làm việc dựa trên tổng diện tích văn phòng. Sự lựa chọn hợp lý còn giúp ta tiết kiệm được không gian một cách tối ưu, đặt được thêm nhiều vật dụng hữu ích hơn. Bàn làm việc hiện nay có rất nhiều thiết kế với các kích cỡ khác nhau nên chắc chắn sẽ không gây quá nhiều khó khăn cho việc lựa chọn.

Mục đích sử dụng: Bàn làm việc cho nhân viên kế toán, nhân viên văn phòng thì cần có thêm các hộc, tủ để đựng hồ sơ, tài liệu... Trong khi đó, bàn làm việc của những nhân viên làm công việc sáng tạo nên có sự thoải mái, gọn nhẹ, thiết kế linh hoạt một chút. Ngoài ra còn có kiểu bàn làm việc cho người dùng máy tính và không dùng máy tính. Tất cả đều có thể đáp ứng được các tính chất công việc khác nhau của mỗi văn phòng.

ban-lam-viec-van-phong-1

Phong cách thiết kế của văn phòng: Yếu tố quan trọng cuối cùng cần cân nhắc khi lựa chọn bàn làm việc văn phòng đó là xu hướng thiết kế của văn phòng. Đó là văn phòng mở hay văn phòng cần có sự riêng tư, tách biệt riêng? Đó là phòng của nhân viên hay giám đốc? Phòng có màu sắc chú đạo và bố cục như thế nào? Phong cách đơn giản, hiện đại hay có chút cổ điển? Những vấn đề này đều có thể ảnh hưởng đến việc chọn được một chiếc bàn có kiểu dáng, màu sắc phù hợp nhất.

Nội Thất Đồng Khởi tư vấn về cách chọn lựa bàn làm việc văn phòng

ban-lam-viec-van-phong-2

Mong rằng những thông tin trên đã giúp cho những ai còn nhiều băn khoăn trong việc chọn mua bàn làm việc văn phòng đã có thể đưa ra được những quyết định phù hợp nhất cho mình. Tuy nhiên, nếu như cần hỗ trợ thêm thì đừng ngần ngại liên hệ với Nội Thất Đồng Khởi qua Hotline để được tư vấn sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhé!

Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Gọi điện Lên top Chỉ đường